Xịt dưỡng tóc là gì? Top 8 loại xịt dưỡng tóc hiệu quả

misuu organic

Hiện nay, xịt dưỡng tóc là một phần không thể thiếu trong việc chăm sóc tóc. Cùng MiSuu Organic tìm hiểu xịt dưỡng tóc là gì? Các loại xịt dưỡng nào an toàn và hiệu quả

Xịt dưỡng tóc là gì?

Xịt dưỡng tóc là một sản phẩm cần thiết để giúp mái tóc suôn mượt, óng ả, có hương thơm dễ chịu cũng như nuôi dưỡng và chăm sóc tóc tốt hơn. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm xịt dưỡng tóc với đa dạng công dụng và thành phần khác nhau

Công dụng của xịt dưỡng tóc

Dầu dưỡng, xịt dưỡng là sản phẩm chăm sóc, điều trị, nuôi dưỡng và cải thiện sức khỏe của mái tóc. Sản phẩm chăm sóc tóc này còn cung cấp các dưỡng chất cho tóc bằng cách thấm sâu vào từng sợi tóc thay vì chỉ tác động ở lớp ngoài.

Ngoài ra, dầu dưỡng còn có công dụng bôi trơn, bổ sung các axit béo để thay thế chất béo đã mất trong lớp biểu bì của tóc. Điều này giúp ngăn xơ rối và gãy rụng, giúp tóc chắc khỏe hơn.

8 loại xịt tóc hiệu quả

1.Cocoon Pomelo Hair Tonic

Là một trong những sản phẩm xịt dưỡng tóc đình đám từ thương hiệu Cocoon với chiết xuất từ tinh dầu vỏ bưởi hỗ trợ làm giảm tình trạng rụng tóc. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các loại vitamin, chất xơ, kali, biotinpantothenic acid giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, cải thiện tình trạng khô xơ, gãy rụng.
Cocoon Pomelo Hair Tonic

2.Dầu Dưỡng Tóc L’Oreal Paris Elseve Extraodinary Oil

L’Oreal thương hiệu hàng đầu thế giới và khởi nguồn cho sự thành công của hãng chính là từ các sản phẩm chăm sóc tóc. Chính vì vậy, không lý do gì các sản phẩm của hãng lại không được yêu thích và chất lượng tốt cả.

Dầu Dưỡng Tóc L’Oreal Paris Elseve Extraodinary Oil đã có mặt trên thị trường từ lâu và đến nay vẫn luôn được đón nhận với số lượng bán ra ngày một tăng.  Sản phẩm với chiết xuất từ tinh dầu của 6 loại hoa giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, cho suối tóc luôn suôn mượt, mềm mại và chắc khỏe. Thành phần có trong dầu dưỡng rất thích hợp để dưỡng ẩm cho tóc khô, tóc xoăn và hư tổn

Top 5 Dưỡng Tóc Tốt Nhất Hiện Nay Bạn Nên Dùng Thử Một Lần. Ảnh 3

3.Double Rich Glossy Hair Essence

Đến từ thương hiệu Double Rich nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều chị em trên toàn thế giới tin dùng, sản phẩm Double Rich Glossy Hair Essence chứa rất nhiều những dưỡng chất có lợi cho tóc như protein, collagen, vitamin A, vitamin D, vitamin E. Những dưỡng chất này đóng vai trò giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt óng ả, đặc biệt phù hợp cho tóc uốn.
Double Rich Glossy Hair Essence

4.Xịt Dưỡng Tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic

Một sản phẩm chất lượng không kém cạnh các bạn trên, đặc biệt là thiết kế thông minh từ vòi xịt đến bao bì cũng là điểm cộng lớn được người dùng đánh giá cao từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Some By Mi.

Ngoài ra, nếu bạn đang đi tìm một em dưỡng tóc không gây bết dính lại còn mát lạnh da đầu thì lựa Xịt Dưỡng Tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Tonic là chính xác đó. Vì em ấy được chiết xuất từ tinh dầu bạc hà (Menthol) giúp giải nhiệt da đầu, ngăn ngừa tóc gãy rụng. Phức hợp CICA, phức hợp 11 loại Peptide, Biotin và Protein thực vật giúp dịu da, nuôi dưỡng và phục hồi tóc.

Top 5 Dưỡng Tóc Tốt Nhất Hiện Nay Bạn Nên Dùng Thử Một Lần. Ảnh 5

5.Xịt Dưỡng Tinh Dầu Bưởi MiSuu Organic

Tinh dầu bưởi nguyên chất: Giàu vitamin C, B, E, dưỡng chất thiết yếu cho tóc.
Biotin: Kích thích mọc tóc, dưỡng tóc chắc khỏe.
Các dưỡng chất khác: Dầu dừa, dầu jojoba,… giúp nuôi dưỡng tóc mềm mượt.

Xịt Dưỡng Tinh Dầu Bưởi

6.Xịt nước dưỡng tóc Hairburst Volume and Growth Elixir

Xịt dưỡng tóc Hairburst Volume and Growth Elixir có xuất xứ từ thương hiệu Hairburst ở xứ sở Anh Quốc. Các sản phẩm chăm sóc tóc của dòng Hairburst nổi tiếng không chứa các chất phụ liệu gồm SLS, Paraben & GMO, an toàn khi sử dụng. Thay vào đó, hãng Hairburst sử dụng các thành phần thiên nhiên giàu protein như bơ, dừa, đậu hữu cơ… giúp tóc chắc khỏe sâu từ bên trong.

Xịt Dưỡng Tóc Hairburst Volume And Growth Elixir Chiết Xuất Bơ & Dừa 125ml

7.Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Keratin Smooth Shine Serum

Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Keratin Smooth Shine Serumvới 5 công dụng tuyệt vời trong cùng bộ sản phẩm: giúp tóc vào nếp, bóng mượt, mềm mại, giảm xơ và gỡ rối sẽ mang lại cho bạn mái tóc đẹp chuẩn sàn diễn mỗi ngày. Công thức chứa Tinh dầu dưỡng tóc Marula cùng dưỡng chất Keratin được các chuyên gia tin dùng trong việc tạo kiểu bởi khả năng giúp tóc vào nếp nhanh chóng, kết hợp với công nghệ chuyên sâu Pro Technology System cung cấp dưỡng chất chuyên biệt cho tóc mềm mại bóng mượt đến 72H.

Serum Dưỡng Tóc TRESemmé Keratin Smooth Shine Serum

 8.Xịt Dưỡng Tóc Dr.ForHair Hỗ Trợ Mọc Tóc

Nếu bạn có mái tóc dễ gãy rụng thì Tinh Chất Dưỡng Tóc Dr.For Hair Folligen Original Tonic là sản phẩm xịt dưỡng tóc chuyên biệt giúp tập trung chăm sóc nang chân tóc, bổ sung dưỡng chất vào nang chân tóc, giúp tóc mọc nhanh và sợi khỏe hơn.

Dr.FORHAIR. Công thức thành phần chứa các dưỡng chất thiết yếu như Biotin, Ceramide, Panthenol, Propanediol, Allantoin… vào sâu nang chân tóc, từ đó nuôi dưỡng cho mái tóc và da đầu khỏe mạnh hơn, kích thích mọc tóc con và hỗ trợ ngăn ngừa, giảm gãy rụng hiệu quả.

 Xịt Dưỡng Tóc Dr.ForHair Hỗ Trợ Mọc Tóc

9.Xịt Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cenota

Xịt dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cenota là sản phẩm thuộc thương hiệu Cenota, được sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng nang tóc, kích thích tóc mọc dài, ngăn ngừa rụng tóc nhờ các thành phần tự nhiên như chiết xuất tinh dầu bưởi, gừng,…

Xịt Dưỡng Tóc Tinh Dầu Bưởi Cenota Kích Thích Mọc Tóc

10.Serum Bưởi Milaganics

Cuối cùng sản phẩm dưỡng tóc bạn không thể bỏ qua đó là Serum Bưởi Milaganics Ngăn Rụng & Kích Thích Mọc Tóc đến từ thương hiệu Milaganics với chiết xuất từ tinh dầu bưởi giúp kích thích nang tóc giúp tóc mọc nhanh và dài hơn, sản phẩm nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, dưỡng tóc mềm mại, phục hồi tóc khô và bảo vệ tóc trước các tác nhân do nhiệt.

Serum Bưởi Milaganics Ngăn Rụng & Kích Thích Mọc Tóc

Hy vọng bạn đọc sẽ tìm được xịt dưỡng tóc phù hợp để tăng hiệu quả phục hồi và dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc chắc khoẻ dù có tác động của môi trường.

Sản phẩm dưỡng tóc trên được phân phối rộng khắp toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm ở các đơn vị đối tác chính hãng, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên với thị trường hàng giả ngày càng nhiều, bạn cần tìm đến những cơ sở cung cấp sản phẩm chính hãng để thêm phần an tâm khi sử dụng.

MiSuu Organic – Chăm Sóc Tóc Từ Thiên Nhiên

Địa chỉ: 31/43 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hoà Thanh, Tân Phú, TP.HCM

Liên Hệ: 0343 765 389

Mail: misuuorganic@gmail.com


Hệ Thống Cửa Hàng

Fanpage: MiSuu Organic

Shopee: MiSuu Organic

Website: MiSuu Organic