8 kiểu tết tóc xinh và dễ làm

tết tóc

Mái tóc đẹp luôn là mong ước của nhiều chị em phụ nữ. Vậy phải tạo kiểu tóc làm sao để thêm xinh đẹp và đặc biệt thì chắc hẳn sẽ là vấn đề mà con gái luôn quan tâm. Hiểu được điều đó, MiSuu Organic sẽ giúp bạn bỏ túi nhanh top 15 cách tết tóc đẹp, xinh lung linh lại cực đơn giản nhé!

Tết một phần tóc rồi buộc đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc được các cô nàng ở Pháp rất ưa chuộng, mang đến cảm giác thoải mái, gọn gàng. Kiểu tóc này rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một nhánh tóc vừa ôm sát trán, tết bím dọc theo chiều dài tóc.

Sau đó, cột tất cả bím tóc với phần tóc còn lại thành hình đuôi ngựa, lấy một nhánh tóc quấn quanh thun cột và cuối cùng là tạo độ bồng bềnh cho tóc

tết tóc đuôi ngựa

Tết tóc 2 bên dạng xương cá

Kiểu tóc tết dạng xương cá mang đến cho các cô gái vẻ đẹp cá tính hơn kiểu tóc Hàn Quốc. Tuy nhiên nó cũng cực hợp với những cô nàng yêu thích sự thanh lịch và tinh tế.

 

Tết tóc  xương cá

Tết búi thành 3 lọn

Bạn có thể sử dụng kiểu tóc này khi đi chơi hoặc đến những buổi tiệc ngoài vẻ sang trọng quý phái còn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong mọi hoạt động.

Thoáng nghe có vẻ khó thực hiện nhưng sẽ rất đơn giản nếu bạn chia tóc thành ba phần bằng nhau và tết thành ba bím tóc. Sau đó, bạn chỉ việc tết 3 bím tóc đó lại với nhau.

Tết tóc 3 lọn

Tết tóc 2 bên mái

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn ấn tượng, cá tính thì kiểu tết tóc mái 2 bên sẽ mang lại cho các bạn thêm chất riêng, siêu ngầu và cực thu hút.

Tết 2 bên mái

Tết tóc 2 bên kiểu Pháp

Với những cô gái sở hữu gương mặt đáng yêu, mặt tròn hoặc trái xoan thì không nên bỏ qua kiểu tóc tết 2 bên kiểu Pháp. Kiểu tóc này sẽ giúp các cho các cô nàng trở nên mới lạ, ấn tượng và dễ thương hơn.

Tết 2 bên kiểu Pháp

Tết nửa đầu kiểu nút lỏng

Đây là kiểu tóc khá đặc biệt, bạn có thể sử dụng chúng trong các buổi tiệc hoặc điệu đà hẹn hò cùng với chàng. Bạn chải mượt tóc và buộc đuôi ngựa ở phần tóc trên, lấy một bên tóc tết lại, tương tự bên kia cũng thế. Sau đó bạn cố định 2 bím tóc đó với phần đuôi ngựa.

Tiếp theo, bạn chia phần đuôi ngựa thành hai nửa trên dưới. Phần trên, bạn xoắn hai bím tóc xung quanh phần đuôi ngựa, dùng thun cố định và kéo phồng tóc thẳng, phần dưới bạn cũng làm tương tự.

Thắt nửa đầu kiểu nút lỏng

Tết tóc 2 bên Cornrow

Cornrow là một kiểu tóc khá mới lạ và cá tính. Kiểu tóc này đặc trưng với những bím tóc nhỏ sát da đầu và hình thành các đường dọc nổi bật trên đầu. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ giúp cho cô nàng thêm một vẻ đẹp tươi mới và có phần nổi loạn.

Thắt 2 bên Cornrow

Tóc đuôi cá vấn tròn quanh đầu

Bạn có thể sử dụng kiểu tóc này trong những buổi tiệc sang trọng vì hình dáng kiểu tóc rất giống một vương niệm giúp tăng thêm phần nữ tính và quý phái cho bạn. Đây là kiểu tóc khá phức tạp và cầu kì, được kết hợp từ đan nhiều bím đuôi cá quấn vòng quanh đầu.

thắt quanh đầu
Top 8 kiểu tết tóc siêu xinh dành cho bạn. Hy vọng, nó hữu ích và giúp bạn thật lộng lẫy khi ra đường.

MiSuu Organic – Chăm Sóc Tóc Từ Thiên Nhiên

Địa chỉ: 31/43 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hoà Thanh, Tân Phú, TP.HCM

Liên Hệ: 0343 765 389

Mail: misuuorganic@gmail.com


Hệ Thống Cửa Hàng

Fanpage: MiSuu Organic

Shopee: MiSuu Organic

Website: MiSuu Organic 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *